Trung tâm phục vụ hành chính công phường Bình Lộc
UBND phường Bình Lộc
2025-08-01T15:32:05+07:00
2025-08-01T15:32:05+07:00
https://binhloc.dongnai.gov.vn/vi/news/cai-cach-hanh-chinh/trung-tam-phuc-vu-hanh-chinh-cong-phuong-binh-loc-96.html
https://binhloc.dongnai.gov.vn/uploads/binhloc/news/2025_06/maket-1_1.jpg
UBND phường Bình Lộc
https://binhloc.dongnai.gov.vn/uploads/binhloc/logo_1.png
Thứ năm - 26/06/2025 17:51
Trung tâm Hành chính công Phường Bình Lộc sẽ chính thức bắt đầu vận hành thử nghiệm kể từ ngày 24/6/2025 và đi vào hoạt động chính thức từ ngày 1/7/2025.
Trung tâm phục vụ hành chính công phường Bình Lộc được thành lập tại Đường N5, ấp 1, Phường Bình Lộc, thuộc khu vực UBND xã trước khi sáp nhập. Thời gian làm việc: Giờ hành chính, các ngày làm việc trong tuần.

Việc đưa Trung tâm vào hoạt động nhằm: Nâng cao chất lượng phục vụ người dân; Thực hiện cải cách thủ tục hành chính hiệu quả; Tạo môi trường làm việc hiện đại, minh bạch, thân thiện, giúp UBND cấp xã, phường thực hiện các nhiệm vụ về xây dựng chính quyền điện tử; tổ chức triển khai thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết các thủ tục hành chính và được cung ứng các dịch vụ công trực tiếp đến người dân, doanh nghiệp trên địa bàn. Phối hợp với các cơ quan nhà nước ở Trung ương tổ chức theo ngành dọc trên địa bàn tỉnh hoặc khu vực để tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn
Đây là một trong những nội dung trọng tâm trong mô hình chính quyền địa phương 2 cấp và nhiệm vụ sắp xếp lại đơn vị hành chính theo lộ trình đã được UBND tỉnh phê duyệt./.
K-Thành